Blogger Widgets

10/05/2555

BIG ASS. แดนเนรมิต Live from Karma Sound Studios

ฟังเพลง เนื้อเพลง BIG ASS. แดนเนรมิต Live from Karma Sound Studios

  • ฟังเพลง เพลงรัก เพลงเพราะ: ดาวน์โหลดเพลงนี้โทร *123 0005
  • Download on iTunes : $0.69 Buy http://bit.ly/MRkGpyn

   

Live from Karma Sound Studios


มันส์สะใจวัยรุ่ยไปเลย

BIG ASS สุดยอดดดดดด

รายชื่อสมาชิก Big Ass 
  • เดชา โคนาโล (เจ๋ง) Lead vocals
  • พูนศักดิ์ จตุระบุล (อ๊อฟ) Guitar
  • อภิชาติ พรมรักษา (หมู) Guitar
  • พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์ (โอ๊ค) Bass
  • ขจรเดช พรมรักษา (กบ) Drums

BIG ASS. แดนเนรมิต Live from Karma Sound Studios
ฟังเพลงใหม่ แดนเนรมิต single
ทํานอง : พูนศักดิ์ จตุระบุล & เดชา โคนาโล
เนื้อร้อง : ขจรเดช พรมรักษา & เหนือวงศ์
เรียบเรียง : Big Ass


เนื้อเพลง

ฉันก็รู้ตัวว่าเธอไม่ค่อยจะมั่นใจ เเต่อย่าเพิ่งคิดว่าอะไรไม่ดี

ตรงที่เรายืนมันยังไม่สวยสักเท่าไร จะพยายามให้ยิ่งใหญ่กว่านี้

* ไม่มีเวทย์มนต์จะเสกอะไร ให้ดีสักอย่าง แต่ขอแค่เธอยังอยู่ข้างข้างคือสิ่งสำคัญ

** จะทำให้รักเราเป็นตำนาน จะทำให้รักเราเป็นดั่งฝัน

ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า จะสร้างด้วยกัน แค่ขอเพียงยังมีเรา

พร้อมที่จะทนจะเหนื่อยกว่านี้สักเท่าไร ขอบคุณที่เธอนั้นเข้าใจด้วยดี

พร้อมที่จะทำเพื่อคำว่ารักตลอดไป ตอบแทนให้เธอด้วยหัวใจดวงนี้

( * , ** )

( * )

จะทำให้รักเราเป็นตำนาน จะทำให้รักเราเป็นดั่งฝัน

ดินแดนที่รกร้างว่างเปล่า จะสร้างด้วยกัน พรุ่งนี้ต้องดีกว่าเก่า

จะทำให้รักเราเป็นตำนาน จะทำให้รักเราเป็นดั่งฝัน

ชีวิตที่รกร้างว่างเปล่า จะสร้างด้วยกัน จะยากสักเท่าไร

ก็ไม่เป็นไร ก็ขอแค่เรามีเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ