Blogger Widgets

11/08/2555

ไม่สำคัญอะไร – Natural Sense

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV ไม่สำคัญอะไร – Natural Sense

  • ฟังเพลง เพลงรัก เพลงเพราะ: ดาวน์โหลดเพลงเต็มและเสียงรอสายได้ที่ *123 1033022 3
  • Happy Vampire *333 : ดาวน์โหลดเพลงนี้ คลิ๊ก


[Audio] ไม่สำคัญอะไร – Natural Sense


เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกันนี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ
แต่จริงๆ นะเธอเคยรักฉันรึเปล่า เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน
"มันไม่สำคัญอะไร" T_T เศร้าจังเพลงนี้



ฟังเพลง ไม่สำคัญอะไร Natural Sense


แนวเพลง Experimental Rock , Folk Rock
สมาชิก
    1. พนา ณ วงค์วรรณ์ (ปุ้ม) VOCAL อายุ 25 ปี
    ความถนัดทางดนตรี กีตาร์ กลอง เบส คีย์บอร์ด เปียโน ดนตรีไทย(ซอ ขลุ่ย และอื่นๆ)
    การศึกษา ม.กรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขา วิทยุโทรทัศน์

    2. ธนาวัฒน์ วังกานนท์ (เป้) BASS อายุ 24 ปี
    ความถนัดทางดนตรี เบส กีตาร์ กลอง ฉิ่ง
    การศึกษา ม. ราชภัฏบ้านสมเด็จ คณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาดนตรี

    3. ไพฑูรย์ ชัยมูลวงค์ (ป๊อบ) DRUM อายุ 20 ปี
    ความถนัดทางดนตรี กลอง คีย์บอร์ด กีต้าร์
    การศึกษา Sound engineer : Vintage Studio
      ภูมิลำเนา Bangkok, Thailand
      ต้นสังกัด UP^G , GMM GRAMMY

      ติดตามรายละเอียดต่างๆ ของวงนี้ได้ที่ Facebook คลิ๊ก

      เพลง Natural Sense - ไม่สำคัญอะไร
      คำร้อง วรัชยา พรหมสถิต
      ทำนอง พัฒน์ สุพรหมจักร
      เรียบเรียง พนา ณ วงค์วรรณ์

      เนื้อเพลง
      ศิลปิน: Natural Sense
      อัลบั้ม: Single

      เธอว่าเราก็ถูกใจกัน แค่คนที่ถูกชะตา
      เลยคิดว่าใช่ เธอ ว่าเธอก็เพิ่งจะรู้
      ว่ามันไม่ใช่ความรัก อย่างที่เข้าใจ

      บอกตรงๆ ว่าเธอพูดเก่ง ช่างเข้าใจหว่านล้อม
      อยากเลิกก็จะยอม ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร

      เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน
      นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ
      แต่จริงๆ นะเธอเคยรักฉันรึเปล่า
      เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน
      มันไม่สำคัญอะไร

      เธอว่าเราควรจบแค่นี้ นี่คือทางออกที่ดี
      ดีกับทุกฝ่าย เธอ ว่าเธอรู้สึกแย่นะ
      ถึงแม้ไม่มีน้ำตา แต่เธอเสียใจ

      บอกตรงๆ ว่าเธอพูดเก่ง ช่างเข้าใจหว่านล้อม
      อยากเลิกก็จะยอม ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร

      เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน
      นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ
      แต่จริงๆ นะเธอเคยรักฉันรึเปล่า
      เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน
      มันไม่สำคัญอะไร

      เราคงไม่ได้เกิดมาเพื่อรักกัน ก็เลยไม่ได้รักกัน
      นี่คือคำที่ฉันต้องทำความเข้าใจ
      แต่จริงๆ นะเธอเคยรักฉันรึเปล่า
      เคยรักกันบ้างไหม ไม่เป็นไรไม่ต้องตอบฉัน
      มันไม่สำคัญอะไร

      คนไม่รักก็คือไม่รัก ฉันว่าฉันพอเข้าใจ

      ไม่มีความคิดเห็น:

      แสดงความคิดเห็น

      ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ