Blogger Widgets

1/31/2556

ผิดที่ฉัน - Nothing To Fear

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV ผิดที่ฉัน - Nothing To Fear

  • ดาวน์โหลดเพลงเต็มและเสียงรอสายของวงได้ที่
  • Happy Vampire *333 : ดาวน์โหลดเพลงนี้


[Audio] ผิดที่ฉัน - Nothing To Fear


New Single ผิดที่ฉัน - Nothing To Fear

  Nothing To Fear ศิลปิน Rock เลือดใหม่ จาก Finish room ค่ายใหม่ แต่ประสบการณ์ไม่ใหม่ ขอฝาก single แรกของพวกเขา "ผิดที่ฉัน" 

Nothing To Fear รวมตัวกันจากการประกวดดนตรีระดับมัธยมในปี 2548 และได้รับรางวัลชนะเลิศ เดิมมี สมาชิกแค่ อู๋(กลอง) บูม (เบส) เอ็ม (กีตาร์) มีการปลี่ยนแปลงสมาชิกอยู่หลายครั้ง ในปี 2553 บิ๊ก(กีตาร์) เข้ามาเสริมทัพและร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ จากการประกวดดนตรีในเวทีต่างๆ อีกครั้ง เริ่มทำเพลงเป็นของตัวเอง พบเจออุปสรรคต่างๆ ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงนักร้องนำถึง 2 คน ล่าสุด นิ๊กกี้ (ร้องนำ) ที่มากประสบการณ์ทั้งการแสดงสดและการทำงานในห้องอัด ประกอบกับแนวดนตรี Rock ที่เหมาะสมและลงตัว จึงเป็นจิ๊กซอชิ้นสุดท้ายที่มาร่วมเดินทาง และกลายเป็นสมาชิกคนล่าสุดของ Nothing To Fear จนมีการบันทึกเสียง และปล่อย MV เพลง “ ผิดที่ฉัน “ ออกมาเป็น Single แรก เผยแพร่ชิมลาง ในวันที่ 12 ธันวาคม 2555 และจะมีผลงานดีๆ ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง



วง Nothing To Fear
วง Nothing To Fear
แนวเพลง Rock
สมาชิก
นายปฐมพงศ์ รัตนเสรีเกียรติ (แบงค์) ร้องนำ
นายอรถพล  ชัยวิริยะกุล  (เอ็ม)  มือกีต้าร์
นายวาสิน อรัญมิตร (บิ๊ก) มือกีต้าร์โซโล่
นายสิทธ์ทยา เจนวจีพร (อู๋) มือกลอง
ภูมิลำเนา กรุงเทพมหานคร
ต้นสังกัด Finish room



ติดตามรายละเอียดต่างๆ ของวง Nothing To Fear ได้ที่ Facebook คลิ๊ก

เพลง ผิดที่ฉัน - Nothing To Fear
คำร้อง 
ทำนอง
เรียบเรียง

เนื้อเพลง


ผิดที่คนอย่างฉัน ทำอะไรมากไป
ก็ดูเหมือนคล้ายๆ ว่าเธอเองไม่ใส่ใจ
ทั้งที่คนอย่างฉันทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่เธอคิดว่าฉันทำให้เธอเสียใจ
ในวันนี้ที่เราแยกกัน
ดูเหมือนว่าเธอจะพอใจกับสิ่งนั้น
ฉันขอให้เธอพูดออกมา จากปากของเธอ
ก็คิดเอาไว้เสมอ สิ่งที่เธอพูดมา
มันทำให้ฉัน นั้นต้องกลั้นน้ำตา
ทั้งที่คนอย่างฉัน ทำเพื่อเธอทุกอย่าง
แต่เธอคิดว่าฉัน ทำให้เธอเสียใจ
ในวันนี้ที่เราแยกกัน
ดูเหมือนว่าเธอจะพอใจกับสิ่้งนั้น
ฉันขอให้เธอพูดออกมา จากปากของเธอ
ถ้าไม่มีฉัน แล้วเธออยู่ได้หรือเปล่า
กับความเหงา ที่ต้องทนเก็บมันเอาไว้
ในวันนี้ถ้าฉันไปจะนึกถึงไหม
แต่สำหรับฉันก็ต้องบอกลา
ให้เธอโชคดี
ถ้าไม่มีฉัน แล้วเธออยู่ได้หรือเปล่า
กับความเหงา ที่ต้องทนเก็บมันเอาไว้
ในวันนี้ถ้าฉันไปจะนึกถึงไหม
แต่สำหรับฉันก็ต้องบอกลา
ให้เธอโชคดี ให้เธอโชคดี ให้เธอโชคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ