Blogger Widgets

1/10/2556

โอ้เย่ 100,000 เพจวิวเเล้ว ดีใจจุงเบย


ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมบล็อกของผมนะครับ ทั้งตั้งใจเเละก็ไม่ได้ตั้งใจ ส่วนใหญ่ไม่ได้ตั้งใจ 555+  หากันแต่ ชื่อเพลงแล้วตามด้วย 4sh ฮ่าๆ

แต่บล็อกผมไม่มีให้โหลด T_T

จริงๆ ถ้าจะใส่ลิ้งค์โหลดผมก็ทำได้ แถมถ้าทำคนก็จะเข้าเยอะกว่านี้ด้วย (มั้ง 555+)

แต่ผมไม่ทำ เพราะว่าผมอยากให้โหลดแบบถูกกฏหมายกันมากกว่า

แบบว่าสนับสนุนศิลปินไรงี้อ่ะ ><"

 (จริงๆ ก็อยากทำนั้นแหล่ะ แต่กลัวมีจดหมายจากค่ายเพลงส่งมาถึง -..-) 555+ ล้อเล่นๆ

มันก็ไม่ได้เเพงอะไรเลยนะ จริงๆ อ่า เดือนล่ะ 30 กว่าบาทโหลดได้ไม่อั้นด้วย
ราคาเท่ากับข้าวราดแกงจานเดียวเอง -..-

 แต่ก็นะคนชอบของฟรีมากกว่า ฮ่าๆ  เพราะโหลดง่าย เเถมโหลดทีเดียวได้เป็นอัลบั้มเลย *0*

สงสารศิลปิน ทำเพลงเพราะๆ ออกมา แต่คนซื้อแผ่นน้อย ยังไงก็ช่วยกับสนับสนุนของเเท้กันหน่อยนะ!

แอร๊ยยย~! แอบบ่นๆ 555+


คงไม่มีใครอ่านหรอก 555+ แต่ก็บ่นไปงั้นแหล่ะ คริคริ~!

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนเลยนะครับที่เข้ามาดูบล็อกผม ทำมา 5เดือนไม่รู้สึกเหนื่อยเลย

 อยากให้รู้ไว้ พวกคุณทุกคนคือกำลังใจของผม  ^__^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ