Blogger Widgets

8/16/2555

เรื่อง ฮาๆ ณ โรงหนัง กับ 3วัน2คืน

ฮ่า ๆกำลังเพลินในการเขียนบล๊อกมาก ขออีก 1 บทความก่อนนอนดีกว่า 555+

ผมว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่น่าขำสำหรับผมมาก เรื่องมันมีอยู่ว่า.....

เมื่อวันจันทร์ ที่13 สิงหาคมซึ่งเป็นวันหยุดชดเชยวันเเม่ นี่เเหล่ะมันเป็นวันหยุดซึ่งผมไม่ได้ทำงาน (จะบอกทำไม - -) ผมได้ไปดูหนังเรื่องหนึ่ง ซึ่งผมไปดูที่ เอสพลานาด รัชดาภิเษก เรื่องมันเกิดตอนนี้ล่ะ ผมก็ไปยืนต่อคิวซื้อตั๋วเหมือนคนปกติทั่วไป เเถวมันก็ขยับๆ ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงคิวผมเเล้ววว  เย้ (จะดีใจทำไมว่ะ - -*) ผมเดินเข้าไปหาพนักงานขายตั๋วอย่างมั่นใจ พร้อมกับพูดว่า "3วัน2คืน ครับ" พนักงานทำหน้า งงนิด ๆ แต่ก็ถามผมว่า รอบกี่โมงดีคะ? (ผมคิดในใจจะทำหน้า งง ทำไมฟ่ะ) ผมก็บอกไป 3 โมงครับ พนักงานก็กดคอม ติ๊ก ๆ พร้อมกับให้เลือกที่นั่ง ผมเลือกแถว F 13 ครับ เเล้วก็จ่ายตังไป 140 บาท พร้อมกับ บัตร M-GEN แต่...ผมดันหยิบบัตรผิด ไปหยิบบัตรรถไฟฟ้าให้เค้าซะงั้น- -  พนักงานมันก็ดันเอาไปรูดซะด้วยนะ 555+ เเล้วมันก็บอกว่าบัตรใช้ไม่ได้นะคะ (ใช้ได้ก็ผีหลอกเเล้วเฟ้ย) เเล้ว ผมก็หยิบบัตรใหม่ให้พนักงานไป  จากนั่น ผมก็มานั่งรอ หนังฉาย ระหว่างรอหนังฉายนี่เเหล่ะผมก็ได้หยิบตั๋วหนังขึ้นมาดู พร้อมกับตกใจ! เฮ้ย นี่เค้าออกตั๋วหนังผิดเรื่องให้กรูเปล่าว่ะ - - กรูจะดูเรื่อง 3วัน 2คืน ไม่ใช่เรื่องนี้ ผมจึงรีบเดินไปถามพนักงานขายตั๋วว่า
"พี่ครับ ออกตั๋วหนังให้ผมผิดเรื่องรึเปล่าครับ"  
พนักงาน :: ขอดูตั๋วหน่อยค่ะ
ผมก็ยืนให้ดูพร้อมกับบอกว่าผมไม่ได้จะดูเรื่องนี้นะครับ ผมจะดูเรื่อง 3วัน2คืนอ่ะ
พนักงาน :: อ่ออ ก็ถูกเเล้วหนิคะ มันเรื่องเดียวกัน "หนังมันชื่อว่า คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์นะคะ"
ได้ยินเท่าแหล่ะ รีบเอาตั่วหนังกับความอาย ไปนั่งรอหนังฉายอยู่ที่เดิม - - 555+

 ฮ่า ๆ เพ้อเจ้อก่อนนอน อ่านรู้เรื่องมั่งไม่รู้เรื่องมั่ง ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วย 5555555+

เอาเพลงประกอบหนังเรื่องนี้มาให้ดูด้วยนะ
 *เเนะนำเลยหนังเรื่องนี้ดูเเล้วไม่เสียดายตังแน่นอน! ไปดูกันเยอะ ๆ นะ

[Official Audio] Slot Machine - พอ



ปล. อย่าจำชื่อเรื่องผิดแบบผมล่ะ 55555+
ปล.2 ง่วงมาก ตาจะไปเเล้วครับ ไปนอนเเล้วน๊า....ฝันดีชาวโลก 23:16น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ