Blogger Widgets

8/16/2555

ฟังเพลง "รักหวาน ๆ" กับบล็อกเเรกในชีวิตของข้าพเจ้า

วันพฤหัสบดี ที่16 สิงหาคม 2555 เป็นวันหวยออก เเละเป็นวันที่ผมจะเขียนบล๊อก เป็นบล๊อกเเรกในชีวิตของผม ทั่วโลกจะต้องจารึกลงในประวัติศาตร์ ว่า ข้าพเจ้า นายทวีวัฒน์ ปะกิระคะ ได้เขียนบล๊อกเเรกลง ณ บล๊อกเกอร์.คอม เป็นบล๊อกเเรกในชีวิต~~  เพ้อเจ้อหว่ะ 5555555555

วันนี้ถือเป็น เลิก(ฤกษ์) ดี /meโดนตบ ยังไม่ทันจะเขียนจะมาเลิกอะไรล่ะ

เอาล่ะปัญญาอ่อนมาเยอะล่ะ เอาเป็นว่าผม ได้เขียนบล๊อกซะที (เย้~~) หลังจากตั้งใจจะเขียนมานานถึง 3 ปี แต่ว่าไม่ได้เขียนสักทีเพราะว่าขี้เกียจซะก่อน 555+ วันนี้ได้มาลองเขียนดูเเล้ว แต่ไม่รู้ผมจะเขียนอะไรดี ? - -* 

งั้นเรามาฟังเพลงกันดีก่า เพลงนี้ชื่อเพลงว่า "รักหวานๆ" ลองฟังกันดูนะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ