Blogger Widgets

8/31/2555

MV ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม - KALA

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม - KALA

 

  • ฟังเพลง เพลงรัก เพลงเพราะ: ดาวน์โหลดเพลงนี้โทร *1230021
  • Happy Vampire *333 : ดาวน์โหลดเพลงนี้ คลิ๊ก










ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม - KALA


เนื้อร้อง: วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง: กฤตพจน์ แสงสุวรรณ
เรียบเรียง: พงศภัค ทองเจริญ

เนื้อเพลง

ไม่ใช่คนเหงา แต่ก็เข้าใจ
จะไม่ให้เหงามันคงไม่ง่าย เธอยังเหงาหรือเปล่า
ตั้งแต่วันนั้น ตั้งแต่เลิกกัน
ที่จริงแล้วฉันก็ยังไม่ค่อยชิน แต่ว่าฉันก็พออยู่ไหว
แต่ก็มีบางทีที่เผลอคิดขึ้นมา คิดขึ้นมาในใจ

ไม่รู้ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม เธอกำลังคิดถึงใคร
อาจเป็นฉันก็ได้ก็ฉันคิดถึงเธอ
เรายังมีใจตรงกันอยู่ไหม เราอาจจะรักกันไม่ได้
ฉันก็ยังคิดถึงเธอเสมอ

ไม่ใช่ความเหงา ไม่ได้อะไร
ก็แค่เป็นเสียงของความในใจ แค่เท่านั้นจริงๆ
หากบังเอิญเรา ได้เจอะหน้ากัน
ก็แค่อยากยิ้มให้เธอสักหนึ่งครั้ง ไม่ได้หวังอะไรกว่านั้น
แต่ถ้าความบังเอิญไม่ให้เราเจอะกันฉันก็พอเข้าใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ