Blogger Widgets

9/01/2555

บัวชมพู ฟอร์ด - อย่าทำให้ฉันรักเธอ Feat.กวาง AB Normal

ฟังเพลง เนื้อเพลง บัวชมพู ฟอร์ด - อย่าทำให้ฉันรักเธอ Feat.กวาง AB Normal

  • ฟังเพลง เพลงรัก เพลงเพราะ: ดาวน์โหลดเพลงนี้โทร  *123 1000083 3
  • Happy Vampire *333 : ดาวน์โหลดเพลงนี้ คลิ๊ก

มี 2 เวอร์ชั่นครับ เวอร์ชั่นที่บัว feat.กับกวาง เเล้วก็เวอร์ชั่นที่บัวร้องคนเดียว ฟังกันดู ^^

"อย่ามองตาได้ไหมถ้าเธอไม่แคร์" T^T

อันนี้เวอร์ชั่นที่ feat. กับกวางครับ



อันนี้เวอร์ชั่นที่บัวร้องคนเดียว




บัวชมพู ฟอร์ด - อย่าทำให้ฉันรักเธอ Feat.กวาง AB Normal



เนื้อเพลง

อย่ามองตาได้ไหมถ้าเธอไม่แคร์
อย่าจูงมือได้ไหม
ถ้าเธอไม่รัก
อย่าบอกว่าคิดถึง
ถ้ามันไม่จริง
โปรดอย่าทำให้ฉัน…
รักเธอ
ฉันเป็นแค่เพียง
พวกอารมณ์อ่อนไหว
รักใคร ใจก็ไป
เจ็บกลับมา ง่ายดาย
อย่ามองตาได้ไหม
ถ้าเธอไม่แคร์
อย่าจูงมือได้ไหม
ถ้าเธอไม่รัก
อย่าบอกว่าคิดถึง
ถ้ามันไม่จริง
โปรดอย่าทำให้ฉัน…
รักเธอ
เหมือนเธอฝืนใจ
ที่ต้องเดินกับฉัน
หรือเธอเพียงคบกัน
แค่ต้องการเพื่อนคุย
มีแต่เธอ แต่เธอ
ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน
ที่ไหน ที่ไหน
ทุกอย่างก็ทำด้วยใจ
ด้วยใจ ด้วยใจ
ด้วยรักที่มีแต่เธอ เท่านั้น
อย่ามองว่าฉันเป็นสิ่งไม่มีหัวใจ
ไม่มีน้ำตาให้ใคร
อยากให้เธอรัก
เธอห่วงด้วยความจริงใจ
แต่คงเป็นได้แค่ฝันใช่ไหมเธอ
ฉันขอ ขอเธอ
ได้โปรดมองผ่านฉัน
เมื่อเจออย่าทักกัน
ช่วยเดินเลยฉันไป
อย่ามองตาได้ไหม
ถ้าเธอไม่แคร์
อย่าจูงมือได้ไหม
ถ้าเธอไม่รัก
อย่าบอกว่าคิดถึง
ถ้ามันไม่จริง
โปรดอย่าทำให้ฉัน…
รักเธอ
อย่ามองว่าฉันเป็นสิ่งไม่มีหัวใจ
ไม่มีน้ำตาให้ใคร
อยากให้เธอรัก
เธอห่วงด้วยความจริงใจ
แต่คงเป็นได้แค่ฝันใช่ไหมเธอ
มีแต่เธอ แต่เธอ
ก็ไม่คิดมีใครที่ไหน
ที่ไหน ที่ไหน
ทุกอย่างก็ทำด้วยใจ
ด้วยใจ ด้วยใจ
ด้วยรักที่มีแต่เธอผู้เดียว
อย่ามองตาได้ไหม
ถ้าเธอไม่แคร์
โปรดอย่าทำให้ฉัน…
รักเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ