Blogger Widgets

9/20/2555

MV ต้อง&เจนนี่ - สักวันที่ฉันมีเธอ

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV สักวันที่ฉันมีเธอ - ต้อง&เจนนี่

 

  • ดาวน์โหลดเพลงนี้   *24824115 (iPhone โหลดได้เฉพาะเสียงรอสาย)

  

สักวันที่ฉันมีเธอ - ต้อง&เจนนี่



เพลงของคนที่เชื่อมั่น ศรัทธา ว่าคนที่เกิดมาเพื่อเรามีอยู่จริง รอคอย ตามหา ค้นหาคนคนนั้น และมั่นใจว่าสักวันต้องเจอ เป็นเพลงคู่โดย "ต้อง แอนด์ เจนนี่" ศิลปินยอดวิวหลักล้านจากยูทูป 

จะนานเเค่ไหนผมก็จะรอคนๆ นั้นของผม จะต้องมีคนที่เกิดมาเพื่อคู่กับผมบ้างสิ
สักวันจะต้องเจอคนๆ นั้นให้ได้ T^T 

ขอบคุณเพลงนี้ที่ทำให้ผมมีกำลังใจ ในการรอต่อไป ~

ติดตามงานดีๆ จากสหภาพดนตรีได้ที่ http://www.facebook.com/wearemusicunion

ทำนอง/เรียบเรียง Bruno Brugnano

เนื้อเพลง จักราวุธ แสวงผล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ