Blogger Widgets

9/02/2555

MV รัก Infamous

ฟังเพลง เนื้อเพลง MV รัก Infamous


โหลดเพลง : รัก Infamous

เต็มเพลง




 รักคือ... ? คำถามนี้ถ้าถามผม คำตอบของผมคือ ความรักคือสิ่งดีๆที่เรามอบให้กัน
ผมว่าทุกคนมีความรักหมดครับ ไม่ว่าจะเป็นความรัก จากพ่อ เเม่ พี่ น้อง รักคือสิ่งที่ทำให้โลกนี้น่าอยู่ครับ

อะไรจะเกิดกับเรา มันไม่แน่นอนจริงๆ ณ ตอนนี้ถ้าเราอยู่ 

ก็ขอให้มอบความรักให้กับคนที่ คุณรักหรือ คนที่รักคุณ ให้มากๆ

 "เพราะว่าเราิอาจจะไปมีมีโอกาสได้บอกรักเค้า ไปตลอด"

 อย่าเกลียดกันเลยนะครับ โลกนี้จะได้น่าอยู่ไง เดินไปทางไหนก็มีเเต่คนรักกัน ^^ 



 
รัก INFAMOUS
คำร้อง/ ทำนอง ธนดล สุกัณหะเกตุ
เรียบเรียง Infamous

เนื้อเพลง

A. ในความกังวลสับสนวุ่นวายในชีวิต ในความมืดมิดต้องเดินบนทางอย่าง
สิ้นหวัง กลับพบบางสิ่ง ที่เหมือนแสงปลายทาง ตั้งแต่มาเจอกับเธอชีวิตก็เปลี่ยนผัน มีแต่ความดีที่เธอมอบให้ชีวิตฉัน ได้พบบางอย่าง ที่มีแค่สองเราจะเข้าใจ

B. แม้จะคิดหาคำพูดใดๆให้เพียงพอ ก็ไม่พบเจอคำใดเท่าคำนี้ ที่จะพูดแทนความรู้สึกที่มี ที่จะใช้แทนความรู้สึกดีๆ มีเพียงคำๆนี้

Hook รัก คือทุกความรู้สึกที่มีให้เธอคนเดียว จากนี้ไปจะมีแต่คำ รัก
สุดหัวใจไม่อาจนิยามความจริงใดๆ ได้เพียงคำว่า ( รักเธอ )
( รัก มีแค่ฉันและเธอที่เป็นเพียงตัวละครแค่สองคนในบทเรียนรัก จากนี้ไปทุกวันฉันขอให้เธอเข้าใจ ว่าที่รักฉันรักเธอ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ