Blogger Widgets

9/20/2555

ของขวัญ ที่ไม่เคยคิดฝัน - ปาล์ม Instinct

ฟังเพลง เนื้อเพลง ของขวัญ ที่ไม่เคยคิดฝัน - ปาล์ม Instinct 

  • ฟังเพลง เพลงรัก เพลงเพราะ: ดาวน์โหลดเพลงนี้โทร *123 1032590 3
  • Happy Vampire *333 : ดาวน์โหลดเพลงนี้ คลิ๊ก







ปาล์ม Instinct - ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน
(เพลงประกอบละคร ท่านชายในสายหมอก)

คำร้อง/ทำนอง กมลศักดิ์ สุนทานนท์, ปิติ ลิ้มเจริญ
เรียบเรียง ศราวุธ ฤทธิ์นันท์

เนื้อเพลง

ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉัน มันดีพร้อมไปทุกอย่าง
จนมาวันนี้เพิ่งจะตาสว่าง ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา

มาทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..

เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ

วันพรุ่งนี้มันจะดีจะร้าย ยังไงก็ไม่สำคัญ
จะดูแลเธอด้วยชีวิตฉัน อย่ากลัวอย่าหวั่นฉันสัญญา

เธอทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..

เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ

เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ