Blogger Widgets

9/09/2555

sobic - จับมือฉัน

ฟังเพลง เนื้อเพลง sobic - จับมือฉัน

 (เพลงประกอบภาพยนตร์ Vergin Am I)



หลายคนที่ยังไม่รู้จักวง SOBIC วงนี้เป็นวงชาวต่างชาติที่มีหัวใจรักเมืองไทย มีนักร้องในวง 3 คนด้วยกัน
ซึ่งหลายๆคนคงรู้จักวงนี้เเล้ว จากเพลงนี้ ฉันรักเมืองไทย ซึ่งเพลงฉันรักเมืองไทยเป็นเพลงที่วงนี้ร้องให้คนไทยตอนน้ำท่วม นักร้องของวงนี้ประกอบไปด้วย
  1. Asbjoern Kroell - Lead vocal/guitar
     
  2. Sune Kroell - Bass/backing vocal
     
  3. Ofek Tal - Guitar/keys/backing vocal 
สมาชิกเพิ่มเติม: Drinky Jt - Drums
 ผมว่ามันทำอะไรที่น่าดีใจมากๆเลยนะที่มีฝรั่งที่รักเมืองไทยของเราขนาดนี้ ร้องเพลงไทยได้ชัดมากๆ เป็นอะไรที่น่าดีใจจริงๆ :) ยังไงก็ลองฟังดูกันนะครับ

ถ้าชอบก็ไม่ต้องไปโหลด 4sh นะ ช่วยโหลดแบบถูกลิขสิทธิ์เถอะ ขอร้องล่ะ ^^

นี่คือเเฟนเพจของวงนี้ http://www.facebook.com/sobicmusic

คำร้อง
ทำนอง/เรียบเรียง

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเรียนเชิญร่วม คอมเม้นท์ กันหน่อยนะ